We use cookies to remember your preference and provide you with the very best experience on our website.Please click the button to approve our use of cookies. Find out more by reading our privacy policy.
Trang chủ Tin tứcSử dụng app chăm sóc khách hàng tại TPHCM
Nhiều tiện ích…
Nhận được tin nhắn thông báo tiền điện tháng 8/2021, chị Trần Ngọc Lê (Q.3, TP.HCM) hồ hởi: “Thời gian đầu, tôi không rành về công nghệ nên thường hay đi đóng tiền điện tại siêu thị tiện lợi phía dưới chung cư. Tuy nhiên, kể từ tháng 5 đến nay, tình hình dịch bệnh phức tạp, tôi không đi đóng tiền điện trực tiếp mà qua tìm hiểu được biết ngành điện Thành phố có ứng dụng chăm sóc khách hàng, trong đó có chức năng thanh toán tiền điện trực tuyến nên đã tải ứng dụng (App EVNHCMC CSKH) về điện thoại rồi thực hiện thanh toán trực tiếp tiền điện trên đó, rất nhanh chóng, tiện lợi. 02 tháng nay, do Thành phố áp dụng Chỉ thị 16 nên tôi đóng cửa ở trong nhà, không đi ra ngoài thì việc thanh toán tiền điện qua ứng dụng lại càng tiện lợi, đỡ lo sợ lây lan dịch bệnh”. Không chỉ vậy, theo chị Lê, từ khi cài đặt App EVNHCM CSKH hàng tháng chị đều nhận được thông báo số tiền điện phải đóng kèm theo thông tin chính xác về khách hàng, thông tin về chỉ số công tơ mới - cũ, hạn thanh toán… rất rõ ràng. “Tháng này tôi còn nhận được thông tin ghi rõ số tiền được hỗ trợ do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cũng thấy vui lòng. Sự chia sẽ kịp thời của ngành điện Thành phố lúc này với người dân như vậy là rất đáng quý” chị Lê cho biết.
App EVNHCMC CSKH của Tổng công ty Điện lực TP. HCM
Nói thêm về ưu điểm của việc sử dụng App EVNHCMC CSKH, anh Nguyễn Anh Linh (Q.3, TP.HCM) nhận xét: Từ khi cài App cho đến nay, anh rất hay nhận được các thông báo về các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, cảnh báo về mạo danh nhân viên điện lực, kêu gọi, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm an toàn...do Tổng công Điện lực TP.HCM thực hiện thông qua App. Anh cho biết, sử dụng App EVNHCMC CSKH có thể tra cứu nhanh hóa đơn tiền điện và chỉ số tiêu thụ điện cụ thể của từng tháng đã thanh toán trước đó, biết cụ thể lượng điện tiêu thụ hàng ngày. Nhờ vậy mà dễ dàng so sánh và biết cụ thể lượng điện chênh lệch mỗi tháng của gia đình để nhắc nhở gia đình ý thức và hình thành thói quen tiết kiệm điện. “Chưa dừng lại ở đó, ứng dụng EVNHCM CSKH còn là nơi để giao tiếp giữa khách hàng với ngành điện, yêu cầu các dịch vụ về điện, chia sẻ những kiến thức bổ ích trong việc hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, các thủ tục và quy định khi khách hàng sử dụng điện. Trong này tôi dễ dàng tìm thấy các mẹo tiết kiệm điện, các thông tin thủ tục, hồ sơ về sử dụng điện khi gõ ở mục Tìm kiếm tại ứng dụng mà không cần mất công tra cứu trên nhiều nguồn. Đúng là sử dụng App này rất tiện lợi” anh Linh cho biết.
Cài đặt dễ dàng, thuận lợi
Việc cài đặt App của Tổng công ty Điện lực TP.HCM được thực hiện rất dễ dàng. Trước tiên, tìm kiếm từ khóa “CSKH EVNHCMC” trên AppStore của hệ điều hành iOS, hoặc từ khóa “EVNHCMC CSKH” trên CH Play của hệ điều hành Android và nhấn “Cài đặt” để bắt đầu tải về thiết bị di động thông minh. Sau khi hoàn tất tải ứng dụng, khách hàng chỉ cần điền mã PE và số điện thoại di động là có thể sử dụng ứng dụng. Trong trường hợp khách hàng sử dụng nhiều điện kế khác nhau ở nhiều địa chỉ khác nhau thì có thể nhập nhiều mã PE để theo dõi cập nhật thông tin sử dụng điện tại các điểm dùng đó trên 01 App (Mục: Liên kết điểm dùng điện). Sau khi cài đặt thành công, khách hàng sử dụng điện dễ dàng tra cứu và sử dụng tất cả các thông tin về dịch vụ cung ứng điện của Tổng công ty Điện lực TP.HCM như: hóa đơn điện tử, lịch ghi chỉ số và thu tiền điện, thông báo tiền điện, thông tin chỉ số điện tiêu thụ, lượng điện dùng theo ngày, ước tính điện năng, lịch sử thanh toán tiền điện, thông tin phụ tải, thanh toán tiền điện trực tuyến, thay đổi thông tin đã đăng ký, tiếp nhận yêu cầu về cấp điện mới, báo sửa điện, thay đổi công suất, thay đổi định mức, thay đổi mục đích sử dụng…
Theo ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM, ứng dụng EVNHCM CSKH có dung lượng nhỏ nên không chiếm nhiều bộ nhớ của thiết bị di động. Đặc biệt, ứng dụng chỉ thông báo những vấn đề liên quan đến thông tin về điện của chính khách hàng, nên người dùng không bị làm phiền bởi các thông tin quảng cáo. Song song đó, ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng và thông tin cần thiết cho tất cả các khách hàng đang sử dụng điện tại TP.HCM. “Tổng công ty Điện lực TP.HCM mong muốn tất cả các khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM nhanh tay tải ứng dụng về điện thoại để dễ dàng theo dõi các tính năng. Đặc biệt, ứng dụng sẽ là công cụ rất hữu ích giúp khách hàng liên hệ với Tổng công ty mọi lúc, mọi nơi, 24/7 để giải quyết nhanh chóng các yêu cầu sử dụng điện của khách hàng.
Các cách cài đặt App:
Tìm kiếm từ khóa “CSKH EVNHCMC” trên AppStore của hệ điều hành iOS, hoặc từ khóa “EVNHCMC CSKH” trên CH Play của hệ điều hành Android.
Hoặc truy cập link:
Trên hệ điều hành IOS
Trên hệ điều hành Android
Báo Sài Gòn Giải Phóng
(Thứ ba, 21/09/2021 02:15)